NỤ CƯỜI CỦA NGƯỜI BẢO VỆ LÀM TĂNG NGUỒN KHÁCH CHO CHỦ
Theo bạn khi đến cửa hàng, spa,shop… điều gì khiến khách hàng ấn tượng với cửa hàng của mình đầu tiên???
- Có phải Cửa hàng bài trí đẹp, sản phẩm chất lượng hay chất lượng dịch vụ tốt?
Thực tế, người tiếp xúc khách hàng đầu tiên khi đến với cửa hàng là BẢO VỆ.
- Đây cũng là người quyết định cảm xúc của khách hàng gần như xuyên suốt quá trình mua hàng đến khi ra về.
- Là chủ Cửa hàng bạn cũng luôn biết rằng khách hàng sẽ mua sản phẩm và ghé cửa hàng thường xuyên là nhờ vào thái độ phục vụ của các nhân viên cửa hàng hay:
- Người bán hàng tận tình.
- Nhân viên thu ngân vui vẻ
- Anh Chị bảo vệ vui tính, tận tâm, chu đáo.
Đó chính là “Nụ cười của người bảo vệ” bởi Công ty bảo vệ Quang Trung Tiền Giang chúng tôi, luôn luôn không ngừng đào tạo nhân sự bảo vệ của mình chỉnh chu và tư cách về tư tưởng, tác phong và các kỹ năng trong gian tiếp ứng xử với khách hàng. Người nhân viên bảo vệ cũng chính là nhân viên của cửa hàng luôn tươi cười, cởi mở và thân thiện với mọi khách hàng.
Đôi khi chỉ là có “Nụ cười” của chàng trai, cô gái bảo vệ thôi, nhưng ký gửi cho khách hàng vô cảm phục vui vẻ khi khách ra về, đó chính là tâm của người bảo vệ của một công ty có tầm ở Tiền Giang.
![]() |
![]() |